ใคร ที่ชื่นชอบรถยนต์ยุโรปยนตรกรรมชั้นเลิศนั้นคงจะคุ้นเคยกันดีกับ รถยนต์จากสำนักค่ายรถยนต์ตราใบพัดสีฟ้า ในนาม BMW ที่มาพร้อมความหรูหราและสมรรนถะที่เหนือชั้นกว่าค่ายอื่นๆ ที่ครั้งนี้ ค่ายรถยนต์รายนี้อาจกำลังคิดการใหญ่…รึเปล่า ??

เมื่อเร็วๆนี้ ช่างภาพสามารถจับภาพรถรุ่นใหม่ของค่ายตราพัดฟ้าวิ่งในสนามที่เยอรมัน ที่ได้รับการกล่าวขานอย่างมากในอินเตอร์เน็ต เพราะ มันเป็นรถกระบะ…!!!


รถที่เชื่อว่าเป็น BMW M 3 ตัวใหม่ถูกพบว่ามันมีเพียงห้องโดยสารตอนหน้าและฝาปิดท้าย ถูกขับร่อนไปร่อนมาพักใหญ่และในที่สุดก็มีคนจับภาพได้โดย KGP Photograph ทีมงานถ่ายสปายช๊อตรถชั้นนำ ที่เผยให้เห็นถึงภาพในสไตล์เก๋งกระบะแบบ Elcamino ที่ดูแปลกตาไปพอสมควรเลยทีเดียว

หลังจากที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู จนมีคนเชื่อว่านี่เป็นรถต้นแบบใหม่ หรือไม่อย่างน้อยๆมันก็เอาไว้ขนชิ้นส่วนในโรงงานที่บาวาเรี่ยน ทางค่ายตราพัดฟ้า ก็ออกมาตอบปฏิเสธจากปากของ นาย เดิร์ค อาร์โนล์ด หัวหน้าฝ่ายการผลิต ออกมาเปิดเผยต่อสำนักข่าว autoblog ว่า ใช่ทุกคนกล่าวถึงมัน แต่เรายังไม่มีแผนการลงตลาดกระบะ และนี่คือมุขสำหรับวัน April fool…555

ทั้งนี้ BMW มีแผนในการเปิดตัว BMW M5 ใหม่ในวันที่ 1 เมษายนนี้ พร้อมด้วยรถที่หลายคนสงสัยกับ BMW M3 เวอร์ชั่นกระบะสปอร์ต ที่จะเปิดตัวจริงๆ ให้ชม ซึ่งแม้จะได้รับการปฏิเสธไปอย่างชัดเจน แต่อาจเป็นไปได้ไหมที่อนาคตจะมีกระบะแบบ Elcamino ภายใต้ แบรนด์ BMW ที่คงน่าสนใจไปอีกแบบ

1 thoughts on “รถกระบะยี่ห้อ BMW

ใส่ความเห็น